CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ

* THỜI HẠN HOÀN TRẢ:

- Đối với trường hợp mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc khách hàng trong Tỉnh: quý khách có thể yêu cầu trả hàng/ hoàn tiền ngay lúc nhận hàng.

-  Đối với khách hàng ngoại Tỉnh/ online: quý khách vui lòng gửi yêu cầu đổi/ hoàn trả trong vòng 48h kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Chúng tôi sẽ đổi/ hoàn trả hàng trong vòng 05- 07 ngày kể từ lúc nhận được yêu cầu của quý khách.

* LÝ DO HOÀN TRẢ:

 Quý khách có thể liên hệ với số hotline: 0901 124 126 để yêu cầu Trả hàng/ Hoàn tiền trong các trường hợp sau:

1. Sản phẩm không đồng bộ, không đủ số lượng theo thỏa thuận

2. Sản phẩm có tình trạng bên ngoài không còn toàn vẹn: bị trầy xước, hư hỏng, nứt, vỡ, rò rỉ chất lỏng, …

3. Hàng gửi không đúng mẫu mã, mô tả ban đầu mà hai bên đã thỏa thuận

4. Hàng hết hạn sử dụng

1.  * PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ:

Bước 1: Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại cửa hàng, quý khách kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ 0901 124 126 (với trường hợp mua hàng online) hoặc nhân viên cửa hàng (với trường hợp mua hàng trực tiếp).
Bước 2: Nếu mua hàng trực tiếp/ khách tại Tỉnh Quảng Trị, quý khách được hướng dẫn và hỗ trợ đổi kiểm hàng và trả hàng tại chỗ. Với trường hợp mua hàng online/ ngoại Tỉnh, chúng tôi sẽ thỏa thuận, hướng dẫn cho quý khách về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.
Bước 3: Sau khi liên hệ gửi yêu cầu đổi/hoàn trả đến số hotline 0901 124 126 và được chúng tôi xác nhận đồng ý cho trả hàng, quý khách vui lòng gửi hàng về địa chỉ:

 Siêu thị Sepon - 01 Phan Bội Châu, Phường 1, TP. Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Khi nhận lại được sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền theo yêu cầu mà hai bên đã xác nhận với nhau.

 * YÊU CẦU ĐỐI VỚI SẢN PHẨM HOÀN TRẢ: 

Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả, quý khách lưu ý khi đóng gói sản phẩm bao gồm các yêu cầu sau:

+ Đóng gói đầy đủ phụ kiện đi kèm

+ Tem phiếu bảo hành (nếu có) 

+ Sản Phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng, chưa có dấu hiệu sử dụng...

+ Quý khách quay video và chụp lại ảnh Sản Phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói Sản Phẩm Hoàn Trả gửi đến zalo số điện thoại hotline 0901 124 126 để làm bằng chứng đối chiếu và được xử lý nhanh chóng, thuận tiện hơn.

* CHI PHÍ HOÀN TRẢ:

Đối với khách hàng ngoại Tỉnh, quý khách vui lòng thanh toán trước chi phí vận chuyển cho việc trả hàng. Chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền sau khi nhận được hàng hoàn trả theo đúng yêu cầu và thỏa thuận của hai bên.

 

 

 


Các tin khác...

TRÁCH NHIỆM CỦA 2 BÊN
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
Trang : 1